ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วม Kick Off โครงการพัฒนาสมรรถนะบุคลากรด้วยระบบการเรียนรู้แบบดิจิทัล (KMUTT YourNextU) รุ่นที่ 3 ในวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2563
- รอบที่ 1 เวลา 09.00 – 10.00 น. (สายวิชาการ) (เริ่มเปิดห้อง zoom เวลา 08.50 น.)
- รอบที่ 2 เวลา 10.30 – 12.00 น. (สายวิชาชีพ) (เริ่มเปิดห้อง zoom เวลา 10.20 น.)
- รอบที่ 3 เวลา 13.00 – 14.00 น. (สายวิชาการ) (เริ่มเปิดห้อง zoom เวลา 12.50 น.)
- รอบที่ 4 เวลา 14.30 – 16.00 น. (สายวิชาชีพ) (เริ่มเปิดห้อง zoom เวลา 14.20 น.)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 8088 คุณวสพร / โทร 8077 คุณนพสร
ประกาศรายชื่อ Kick off รอบที่ 1 (สายวิชาการ) 09.00 – 10.00 น.
ขั้นตอนก่อนวัน Kick Off รอบที่ 1
ประกาศรายชื่อ Kick off รอบที่ 2 (สายวิชาชีพ) 10.30 – 12.00 น.
หัวข้อการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ (รายบุคคล) รอบที่ 2
ขั้นตอนก่อนวัน Kick Off รอบที่ 2
ประกาศรายชื่อ Kick off รอบที่ 3 (สายวิชาการ) 13.00 – 14.00 น.
ขั้นตอนก่อนวัน Kick Off รอบที่ 3
ประกาศรายชื่อ Kick off รอบที่ 4 (สายวิชาชีพ) 14.30 – 16.00 น.
หัวข้อการเรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ (รายบุคคล) รอบที่ 4
ขั้นตอนก่อนวัน Kick Off รอบที่ 4
* กรณีที่หน่วยงานส่งชื่อลูกจ้างของหน่วยงานเข้าร่วมโครงการสามารถชำระค่าใช้จ่ายโดยการโอนรหัสงบประมาณ (โอน กค.23-1)
รหัสกองทุน 0704 รหัสหนวยงาน 10126000 รหัสแผนงาน 2000002000 รหัสงบประมาณ 6301003786
รหัสกลุ่มรายจ่าย 0502184 รหัสบัญชีแยกประเภท 8030100009
**ทั้งนี้หากดำเนินการแล้ว โปรดสำเนาใบ กค.23-1 มาที่อีเมล hrd@kmutt.ac.th